Lượt xem: 697

Cục Phát triển, Bộ Quốc phòng Vương quốc Campuchia đến thăm, chúc Tết UBND tỉnh Sóc Trăng

Sáng ngày 23/1, Đoàn công tác do Trung tướng Ouk Hoeum Pisey - Cục trưởng Cục Phát triển, Bộ Quốc phòng Vương quốc Campuchia làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết UBND tỉnh Sóc Trăng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đồng chí Vương Quốc Nam - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.

 


Đoàn công tác Cục Phát triển, Bộ Quốc phòng Vương quốc Campuchia chụp hình lưu niệm với lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng

 

    Trung tướng Ouk Hoeum Pisey gửi lời chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đến các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Sóc Trăng với tình cảm nồng nhiệt, thân ái nhất. Trung tướng Ouk Hoeum Pisey nhấn mạnh, đây là truyền thống tốt đẹp, hằng năm cứ đến dịp Tết, hai bên đều thành lập các đoàn thăm hỏi sức khỏe và chúc Tết lẫn nhau, thể hiện mối quan hệ khắng khít, đoàn kết, qua đó thắt chặt thêm tình hữu nghị của tỉnh Sóc Trăng với Bộ Quốc phòng Vương quốc Campuchia. Trung tướng Ouk Hoeum Pisey cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với tỉnh Sóc Trăng đã luôn giúp đỡ, hỗ trợ về vật chất cũng như tinh thần đến đất nước Campuchia nói chung, Cục Phát triển, Bộ Quốc phòng Vương quốc Campuchia nói riêng.

    Trong không khí thắm tình hữu nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam trân trọng cảm ơn đoàn công tác đã đến Sóc Trăng. Thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đồng chí Vương Quốc Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, trong năm 2023, với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, Sóc Trăng có nhiều bước phát triển. Đối với đồng bào dân tộc Khmer, các lễ hội, văn hóa, tiếng nói và chữ viết của đồng bào được gìn giữ và phát huy, cùng với đó, từ sự chăm lo của Đảng, Nhà nước bằng các chủ trương, chính sách đã tạo điều kiện cho bà con phát triển sản xuất, từ đó đời sống vật chất và tinh thần được nâng lên, đóng góp vào thành tựu phát triển chung của tỉnh.

    Trao đổi với đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam cho rằng, chuyến thăm của đoàn lần này có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần vun đắp thêm quan hệ láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài giữa Việt Nam – Vương quốc Campuchia, cũng như của tỉnh Sóc Trăng với Bộ Quốc phòng Vương quốc Campuchia.

    Nhân chuyến đến thăm, Cục Phát triển, Bộ Quốc phòng Vương quốc Campuchia và UBND tỉnh Sóc Trăng đã gửi tặng các phần quà thể hiện mối quan hệ hữu nghị thắm tình đoàn kết giữa hai bên.

Minh Khoa



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 6153
  • Trong tuần: 76,860
  • Tất cả: 11,800,180